A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Chăm lo Tết cho người nghèo dịp Xuân Đinh Dậu - 2017

Ngày 14/01/2017, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần May xuất Khẩu Ninh Bình và Công ty Cổ phần thương mại TP Ninh Bình - Khách sạn Tre Việt tổ chức trao 60 suất quà cho các hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam của 2 huyện Nho Quan và Gia Viễn. Mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng. Cùng ngày Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng đã trao tặng 02 xuất quà cho 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Nho Quan (mỗi xuất trị giá 600.000đ).
Đến thời điểm này, Hội Chữ thập đỏ từ tỉnh tới cơ sở đã trao tặng 3.810 suất quà trị giá trên 1,4 tỷ đồng đến tận tay hộ nghèo, các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh. Phấn đấu từ nay đến Tết nguyên đán Hội sẽ vận động các Công ty, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trao tặng khoảng trên 5000 xuất quà Tết đến tận tay người nghèo, nạn nhân chất độc da cam trong dịp Tết đến, Xuân về.
Tại những nơi đến thăm, thay mặt Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Ông Bùi Trọng Kỳ cùng các Nhà hảo tâm đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, trao quà, động viên các gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống, chúc các gia đình sang năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc.
Chị Vũ Thị Tám có chồng mới mất cách đây ít bữa do ung thư, bản thân chị cũng đang mang trong mình căn bệnh ung thư gan, nuôi 3 con nhỏ, thuộc hộ gia đình nghèo, đặc biệt khó khăn ở thôn Hòe Thị, thị trấn Nho Quan, huyện Nho Quan đã không cầm được nước mắt, Chị nói: “Được  đón nhận những món quà từ Hội Chữ thập đỏ tỉnh Ninh Bình và các nhà hảo tâm, tôi vô cùng cảm ơn các cấp, các ngành, các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đã quan tâm đến người nghèo để bà con có được một cái Tết đầm ấm hơn, mong rằng những món quà này sẽ giúp cho gia đình tôi vơi bơt nỗi buồn đau, các con của tôi được đón Tết vui vẻ hơn”.
 
 
 

Nguồn: chuthapdoninhbinh.org.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 115
Hôm qua : 155
Năm 2024 : 11.827
Năm trước : 64.366
Tổng số : 254.770