A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Yên Mô tổ chức ngày hội hiến máu đợt 1 năm 2017

Ngày 12/11, tại Nhà văn hóa huyện, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Yên Mô phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2017 với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.
Để ngày hội hiến máu đạt kết quả cao, Ban vận động hiến máu tình nguyện của huyện đã xây dựng kế hoạch, nội dung cụ thể, đồng thời triển khai sâu rộng đến các đơn vị thực hiện, trong đó tập trung tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân nâng cao nhận thức về mục đích, ý nghĩa của việc hiến máu cứu người.

Đồng thời, Ban vận động cũng đưa ra chỉ tiêu định hướng cho các cơ quan đơn vị, các xã, thị trấn để tuyên truyền các lực lượng cùng tình nguyện tham gia hiến máu.

Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo nên công tác hiến máu tình nguyện của huyện đã tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mỗi tình nguyện viên và làm cho không khí của ngày hiến máu tình nguyện thực sự trở thành ngày hội của các lực lượng đoàn viên thanh niên, đội ngũ tình nguyện viên từ các cơ quan, đơn vị và nhân dân.

Kết quả, đã có trên 400 tình nguyện viên đăng ký tham gia hiến máu trong đợt này, và ngay trong buổi sáng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình đã tiếp nhận được trên 176 đơn vị máu.

Được biết, trong năm 2017, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Yên Mô đặt mục tiêu tiếp nhận được 360 đơn vị máu trong cả hai đợt hiến máu tình nguyện. Đợt hiến máu tình nguyền lần thứ 2 sẽ được tổ chức vào ngày 23/12 tới.


Tác giả: Nguyễn Hùng
Nguồn: chuthapdoninhbinh.org.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 16
Hôm qua : 101
Năm 2024 : 15.100
Năm trước : 64.366
Tổng số : 258.043