A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Tặng trên 1.000 suất quà Tết cho người bệnh nhân dịp năm mới 2024

Nhân dịp năm mới 2024 (từ ngày 29/12/2023 -15/01/2024), Hội Chữ thập đỏ tỉnh Ninh Bình đã phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức chương trình "Trao yêu thương người bệnh, cùng đón chào năm mới 2024" tại một số bệnh viện và trung tâm y tế trên địa bàn tỉnh. Theo đó, đoàn đã tổ chức chương trình tại một số điểm như: Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh; Bệnh viện Mắt tỉnh; Trung tâm Y tế các huyện Gia Viễn, Hoa Lư, Nho Quan...

 

Chương trình "Trao yêu thương người bệnh” tặng quà cho người bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Tại chương trình, đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh và nhà hảo tâm đã ân cần thăm hỏi, tặng quà cho trên 1.000 người bệnh đang điều trị tại các bệnh viện và trung tâm y tế. Món quà trao tặng người bệnh trong những ngày đầu năm mới là lời động viên thiết thực, ý nghĩa nhất của nhà hảo tâm và các cấp Hội Chữ thập đỏ tỉnh Ninh Bình dành cho người bệnh, giúp người bệnh thêm lạc quan, thực hiện hiệu quả liệu trình điều trị để sớm trở về với gia đình đón Tết vui vẻ.

"Trao yêu thương người bệnh” tặng quà cho người bệnh tại trung tâm y tế huyện Gia Viễn

Đón nhận quà trước thềm năm mới 2024, người bệnh đã bày tỏ niềm xúc động, hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm, động viên, chia sẻ của Hội Chữ thập đỏ, các nhà hảo tâm và cộng đồng xã hội. Kết nối các tấm lòng hảo tâm để tạo nguồn lực, chia sẻ, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có người bệnh đang thực hiện điều trị tại các cơ sở y tế là một trong những hoạt động nổi bật được các cấp Hội Chữ thập đỏ thực hiện trong những năm qua.

"Trao yêu thương người bệnh” tặng quà cho người bệnh tại Bệnh viện Y học cổ truyền dân tộc tỉnh Ninh Bình

Hưởng ứng phong trào “Tết Nhân ái” xuân Giáp Thìn – 2024, các cấp Hội Chữ thập đỏ tỉnh Ninh Bình đã tổ chức phát động và kêu gọi, vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng chung tay ủng hộ, phấn đấu trao tặng trên 8 nghìn suất quà, trong đó giá trị mỗi suất quà từ 500 nghìn đồng trở lên.

Phùng Luyến – Hội Chữ thập đỏ tỉnh Ninh Bình


Tác giả: Bài, ảnh: Phùng Luyến
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 75
Hôm qua : 136
Năm 2024 : 15.058
Năm trước : 64.366
Tổng số : 258.001