A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Gia Viễn vượt chỉ tiêu vận động hiến máu tình nguyện năm 2022

Ngày 27/11, tại Nhà văn hóa huyện, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Gia Viễn tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2022 với thông điệp "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại".

       

  

     Để ngày hội hiến máu đạt kết quả cao, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Gia Viễn đã xây dựng kế hoạch, nội dung cụ thể, đồng thời triển khai sâu rộng đến các đơn vị thực hiện. Trong đó, tập trung tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân nâng cao nhận thức về mục đích, ý nghĩa nhân văn cao đẹp của nghĩa cử hiến máu cứu người. Đồng thời, Ban Chỉ đạo vận động HMTN huyện cũng đưa ra chỉ tiêu định hướng cho các cơ quan đơn vị, các xã, thị trấn để tuyên truyền các lực lượng cùng tình nguyện tham gia hiến máu.

    Được sự chuẩn bị chu đáo, buổi hiến máu đã thu hút đông đảo tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, thanh niên, đoàn viên công đoàn của một số công ty trên địa bàn huyện… tham gia. 

     Kết thúc ngày hội, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tiếp nhận gần 400 đơn vị máu. Tính đến thời điểm này, Ban chỉ đạo vận động HMTN huyện Gia Viễn đã vận động hiến được 1.100 đơn vị máu, đạt 132% kế hoạch được giao năm 2022. 

         Những đơn vị máu quý giá này được bổ sung vào nguồn máu dự trữ ở cơ sở y tế của tỉnh để kịp thời cấp cứu, điều trị cho những người bệnh có nhu cầu về máu. Đây cũng là một trong những hoạt động nổi bật của Hội Chữ thập đỏ huyện Gia Viễn thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

                                                                                                                                                                                 Phùng Luyến


Tác giả: Bài, ảnh: Phùng Luyến
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 117
Hôm qua : 67
Năm 2024 : 13.803
Năm trước : 64.366
Tổng số : 256.746