A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Yên Khánh năm 2018

Sáng 21/8, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Yên Khánh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Yên Khánh năm 2018”.

   
Ngày hội thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên, người dân
trên địa bàn huyện tham gia


     Ngày hội hiến máu có chủ đề “Hiến máu cứu người, xin hiến thường xuyên” đã thu hút sự tham gia của gần 400 tình nguyện viên là các cán bộ, công chức thuộc các cơ quan, ban, ngành, các hội, đoàn thể của huyện; đoàn viên thanh niên các xã, thị trấn, các trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và nhân dân trong huyện.

    Nhờ tích cực tuyên truyền, vận động và chuẩn bị tốt công tác tổ chức nên các khâu khám sức khỏe, xét nghiệm và lấy máu được thực hiện nhanh gọn và diễn ra an toàn.



Tình nguyện viên huyện Yên Khánh tham gia hiến máu tại ngày Hội

     Trong buổi sáng, ngày hội đã thu được 313 đơn vị máu, được Viện Huyết học truyền máu Trung ương tiếp nhận và trở thành nguồn máu bổ sung, cứu chữa người bệnh.

    Đây là một hoạt động ý nghĩa được huyện Yên Khánh tổ chức thường niên nhằm chung tay, góp sức cùng cộng đồng trong phong trào hiến máu tình nguyện.


Tác giả: PL
Nguồn: chuthapdoninhbinh.org.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 126
Năm 2024 : 13.813
Năm trước : 64.366
Tổng số : 256.756