A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Yên Mô đợt II năm 2019

Sáng 8/11, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Yên Mô đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Yên Mô đợt II năm 2019.

 

Đông đảo tình nguyện viên tham gia hiến máu tại ngày hội.

Đông đảo tình nguyện viên tham gia hiến máu tại ngày hội.

 

Dự ngày hội có lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, UBND huyện Yên Mô; đại diện Bệnh viện Việt Đức cùng các tình nguyện viên hiến máu tình nguyện huyện Yên Mô.

Phong trào hiến máu tình nguyện huyện Yên Mô đã thu hút được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên. Hàng năm đã có hàng trăm lượt người tham gia hiến máu.

Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Yên Mô đợt II năm 2019 có trên 420 tình nguyện viên đăng ký tham gia hiến máu. Các tình nguyện viên tham gia hiến máu đã được các y, bác sỹ Bệnh viện Việt Đức khám sàng lọc, tư vấn sức khỏe và hướng dẫn quy trình hiến máu an toàn.

Kết quả, ngày hội đã thu được 305 đơn vị máu. Số máu thu được từ ngày hội sẽ được chuyển về Bệnh viện Việt Đức nhằm kịp thời cứu chữa cho bệnh nhân cần máu đang điều trị tại Viện.

Những giọt máu hồng mà các tình nguyện viên hiến tại ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Yên Mô đợt II năm 2019 đã thể hiện tình cảm, trách nhiệm của người dân huyện Yên Mô với sức khỏe cộng đồng với thông điệp “Hiến máu cứu người – Một nghĩa cử cao đẹp”; thể hiện tinh thần nhân văn sâu sắc với người bệnh, nhất là bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, bệnh về máu. Đây là hoạt động ý nghĩa của Hội Chữ thập đỏ huyện Yên Mô chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946 - 23/11/2019)


Tác giả: PL
Nguồn: chuthapdoninhbinh.org.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 62
Hôm qua : 145
Năm 2024 : 14.909
Năm trước : 64.366
Tổng số : 257.852